Kính chào quý khách hàng, nhằm mục đích mang đến những sản phẩm phù hợp và trải nghiệm tốt khi mua sắm, chúng tôi xin thông báo chính sách bán hàng và chính sách bảo hành tại Kazo.vn như sau:
Chính sách bán hàng
1. Sản phẩm được dùng thử 15 ngày
- Chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự cần thiết và hài lòng khi mua. Vì vậy, quý khách hàng được sử dụng miễn phí sản phẩm 15 ngày (kể từ ngày mua hàng).
- Trong khoảng thời gian này, nếu không hài lòng về sản phẩm với bất kỳ lý do, quý khách được trả lại hàng & hoàn lại tiền 100%.
2. Điều kiện hoàn trả
- Sản phẩm phải còn nguyên tình trạng ban đầu, không bị rách, hư hỏng, mất chi tiết hoặc sai khác với thời điểm lúc mua.
- Không có dấu hiệu bị sử dụng quá mức, nhàu nát, bẩn.
- Tem mác còn nguyên từ lúc mua.
- Những phụ kiện đi kèm (nếu có), hộp dựng, tài liệu phải còn nguyên và không bị thiếu.
- Quý khách xuất trình thông tin chứng minh đã mua sản phẩm này tại Kazo.vn (số điện thoại, đoạn chat thời điểm mua hàng…).
3. Quy trình hoàn trả
- Khách hàng cần liên hệ với chúng tôi để thông báo về việc muốn hoàn trả lại sản phẩm trong vòng 07 ngày (kể từ ngày mua hàng).
- Quý khách mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng hoặc gửi chuyển phát (đóng gói đảm bảo không gây ảnh hưởng tới quy cách và chất lượng sản phẩm).
- Đối với quý khách hàng ở xa vui lòng thanh toán trước cho bưu cục phí gửi chuyển phát sản phẩm (phía Kazo.vn không chịu phí vận chuyển này).
- Sau khi nhận được sản phẩm đã hoàn trả, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và liên hệ lại với quý khách hàng để xác minh tình trạng sản phẩm.
- Tiền hàng sẽ được hoàn trả lại cho quý khách theo phương thức chuyển khoản hoặc tiền mặt trực tiếp.
4. Đổi sản phẩm
- Nếu khách hàng chưa thấy phù hợp với sản phẩm đã mua và mong muốn đổi sang sản phẩm khác. Kazo.vn hỗ trợ đổi bất kỳ sản phẩm nào (giá thấp hơn hoặc cao hơn đều được).
5. Giao hàng và phí vận chuyển
- Miễn phí giao hàng toàn quốc với đơn hàng thanh toán trước.
- Đối với đơn hàng ship COD, phí giao hàng được tính theo đơn vị vận chuyển
Chính sách bảo hành
1. Thời gian bảo hành
- Sản phẩm tại Kazo.vn được bảo hành mặc định tối thiểu 12 tháng. Thời gian bảo hành có thể khác nhau với từng sản phẩm (sẽ được nêu rõ trong từng sản phẩm).
2. Phạm vi bảo hành
- Bảo hành được áp dụng cho tất cả các lỗi từ nhà sản xuất. Chúng tôi cam kết sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện bị lỗi để sản phẩm trở lại sử dụng bình thường.
3. Điều kiện bảo hành
- Khách hàng cần cung cấp thông tin chứng minh đã mua sản phẩm tại Kazo.vn (số điện thoại, tin nhắn, hình ảnh…).
- Sản phẩm không được hư hỏng do sử dụng không đúng cách, sử dụng quá mức hoặc tác động ngoại lực không mong muốn (va đập, rơi rớt, rách móp, hoá chất…).
- Sản phẩm không được thay đổi, sửa chữa bởi bất kỳ đơn vị bên ngoài nào không trực thuộc Kazo.vn.
4. Quy trình bảo hành
- Khách hàng cần liên hệ với chúng tôi thông báo về sự cố của sản phẩm.
- Chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng đóng gói & gửi sản phẩm tới địa chỉ cụ thể.
- Sau khi nhận sản phẩm, chúng tôi sẽ kiểm tra xác minh và đánh giá mức độ, từ đó đưa ra phương án sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí.
- Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa, chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm tương đương (hoặc hoàn lại tiền nếu không có sản phẩm).
- Đơn hàng sẽ được gửi bưu điện đối với những khách hàng ở xa, và miễn phí vận chuyển 2 chiều (quý khách không mất thêm chi phí gửi hàng bảo hành).
5. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
- Tuỳ theo mức độ & tình trạng sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý phù hợp cho khách hàng với chi phí thấp nhất.
Điều muốn nói
Lợi nhuận là cái chúng tôi rất cần, nhưng trải nghiệm khách hàng mới là điều chúng tôi cần nhất. Khách hàng mua & sử dụng sản phẩm phải hài lòng và thoải mái. Không áy náy – Không hối hận – Không lăn tăn khi sử dụng sản phẩm.